Thang nâng 1 người dạng trục rút 125kg cao 8m 10m giá rẻ

Thang nâng 1 người dạng trục rút 125kg cao 8m 10m giá rẻ. Xe thang nâng người là một trong những thiết bị tiên tiến để đưa người lên cao làm việc. Thang nâng người không chỉ giúp bạn làm công việc nhanh chóng mà còn rất an toàn và giảm nhiều. Giả sử bạn không dùng xe thang nâng người cũng những giải pháp khác tiếp cận chiều cao 6m 8m 10m 12m nhưng sẽ tốn thêm nhiều thời gian, cộng thêm người và chi phí. Vì thế khi cần chiều cao làm việc hãy sử dụng các loại xe thang nâng người một cách hiệu quả.

thang nâng 1 người

Thang nâng 1 người có cấu tạo như thế nào?

Thang nâng 1 người được nghiên cứu và sản xuất đặc biệt với giỏ nâng được thiết kế chỉ vừa cho 1 người đứng làm việc. Các thanh nâng bằng hợp kim nhôm để giảm trọng lượng thang nhưng vẫn mạnh mẽ khi làm việc. Thay vì sử dụng nhiều người giờ đây chỉ cần 1 người là có thể bắt đầu làm việc với độ cao 6m 8m 10m 12m được rồi.

Thang nâng 1 người được thiết kế với bộ điều khiển trên chỗ đứng làm việc. Tạo điều kiện thuận tiện cho người đứng làm việc với những thao tác nhanh nhất.

thang nâng 1 người

Thông tin tham khảo thang nâng 1 người chiều cao 6m 8m 10m

– Tải trọng nâng: 125 kg
– Hành trình nâng: 6m 8m 10m
– Chiều cao lúc làm việc: thêm chiều cao người đứng
– Kích thước khung nâng: 650x600mm
– Kích thước chân khi mở rộng: 1930x1770mm
– Vận hành: nâng hạ bằng điện di chuyển đẩy tay
– Khung nâng: hợp kim nhôm+magan
– Số người làm việc: 1 người

Thang nâng 1 người có thể làm việc tốt ở đâu?

Thang nâng người được thiết kế nhỏ gọn chính vì thế của có thể hoàn toàn đáp ứng được các công việc trên cao.t Ví dụ như trong siêu thị, trong các trung tâm thương mại, trong các tòa nhà hội trường, sân vận động,  hay là trong các resort khách sạn, nhà máy để có thể sửa chữa và thay thế các thiết bị hỏng hóc trên cao. Ưu điểm khi bạn dùng thang nâng người  là nhanh và gọn và an toàn.

thang nâng 1 người

Chợ xe nâng đơn vị hàng đầu cung cấp các loại xe nâng người chất lượng tốt.

Liên hệ với Chợ Xe Nâng

Điện thoại: 0912.39.8286
Email: choxenang.vn@gmail.com
Website: choxenang.vn
https://xenangnguoithangnangnguoi.wordpress.com/
Tại hà nội: KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Tại TP HCM: Quận Bình Tân – TP HCM

Bình luận về bài viết này